โมบายเซรามิก อีกหนึ่งของที่ระลึกที่น่าสนใจ

โมบายเซรามิก อีกหนึ่งของที่ระลึกที่น่าสนใจ

โมบายเซรามิกถือว่าเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์จากเซรามิกที่ได้รับความนิยมซื้อไปเป็นของฝากอยู่ตลอดเวลา เนื่องจาก โมบายเซรามิก นั้นนอกจากจะมีรูปร่างหน้าตาน่ารักแล้ว เสียงกระทบกันของโมบายก็ยังทำให้สุขใจอย่างบอกไม่ถูกเลยละค่ะ

โมบายเซรามิก

ปัจจุบันทางโรงงานเซรามิกได้ทำการออกแบบโมบายเซรามิกในรูปแบบต่าง ๆ ออกมาวางจำหน่ายเป็นอย่างมาก แต่สิ่งหนึ่งที่ยังไม่เปลี่ยนไปก็คือเสียงที่กระทบกันของโมบายเซรามิกนั้นก็ยังคงสร้างความประทับใจให้กับผู้ที่ได้ฟังอยู่เสมอ โมบายเซรามิกนอกจากจะให้ความสวยงามและนำไปประดับตกแต่งบ้านหรือว่าสวนในบ้านของคุณแล้ว เจ้าโมบายเซรามิกนี้ยังมีประโยชน์ในเรื่องของฮวงจุ้ยอีกด้วยนะคะ โดยโมบายนี้ตามหลักของฮวงจุ้ยเชื่อว่าจะนำโชคลาภมาให้กับเจ้าของบ้านและยังนำมาซึ่งความสดใสให้กับผู้คนภายในบ้านอีกด้วยนะคะ ที่จังหวัดลำปางของเรามีโมบายเซรามิกให้นักท่องเที่ยวได้เลือกซื้อกันเป็นจำนวนมาก โดยมีตั้งแต่แบบเล็กไปจนถึงแบบใหญ่ ๆ แล้วแต่ว่าใครจะชอบแบบไหน

๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐

สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ผลงานและกิจกรรม, https://www.facebook.com/ceramicstcmug เว็บไซต์ www.ceramicstc.co.th

หรือติดต่อสอบถามได้ที่  084-4810782, 084-6878354, 083-0902080, 081-8841908, 081-8839538

email: info@ceramicstc.co.th หรือ เพิ่มเพื่อนทางไลน์ http://line.me

๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐

Leave a Reply