DIYแก้วเซรามิค มาใส่ขนมกินเล่น

แก้วเซรามิค,โรงงานเซรามิค,เซรามิคลำปาง

DIYแก้วเซรามิค มาใส่ขนมกินเล่น

เมื่อแก้วเซรามิคดีไซต์เก๋ถูกนำมาประยุกต์ใช้งานเป็นที่ใส่ขนมขมเคี้ยวระหว่างวันของคนทำงานอย่างเรา ๆ มันจะทำให้ชีวิตเรามีสีสันขึ้นอีกนิดหนึ่ง วันนี้เราจึงนำทบความ DIYแก้วเซรามิค มาใส่ขนมกินเล่น มาฝากกันค่ะ

DIYแก้วเซรามิค

 

คุณเคยเบื่อไหมกับการนั่งรับประทานขนมระหว่างทำงาน แต่กว่าจะล้วงมือไปเอาขนมในถุงได้ก็แสนจะลำบาก บ้างครั้งมือเจ้ากรรมก็ดันเปื้อนขนมไปด้วย วันนี้เรามีวิธีการกินขนมระหว่างวันที่ทำให้มือคุณไม่ต้องเปื้อนแทบยังหยิบขนมกินได้ง่าย ๆ มาฝากกันค่ะ ก่อนอื่นให้คุณมองหาแก้วเซรามิคที่มีรูปทรงขนาดพอดีไม่เล็กหรือว่าใหญ่มากจนเกิดไป อาจจะไปเดินเลือกซื้อตามร้านขายเซรามิคทั่วไปก็ได้ค่ะ เดี่ยวนี้ทางโรงงานเซรามิคเขาได้ออกแบบแก้วเซรามิครูปทรงสวย ๆ น่ารัก ๆ ออกมาวางจำหน่ายเยอะแยะเลยค่ะ หลังจากที่ได้แก้วเซรามิคที่ถูกใจแล้ว เวลาที่คุณกินขนมแทนที่จะกินคาซองขนมก็ให้คุณเทขนมลงมาไว้ในแก้วเซรามิคแล้วหยิบกิน ซึ่งดูจะง่ายกว่าเดิมมากเลยละค่ะ หยิบจับเคลื่อนย้ายก็ง่ายเพราะแก้วเซรามิคมีหูจับทะมัดทะแมงเลยละค่ะ

๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐

สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ผลงานและกิจกรรม, https://www.facebook.com/ceramicstcmug เว็บไซต์ www.ceramicstc.co.th

หรือติดต่อสอบถามได้ที่  084-4810782, 084-6878354, 083-0902080, 081-8841908, 081-8839538

email: info@ceramicstc.co.th หรือ เพิ่มเพื่อนทางไลน์ http://line.me

๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐

Leave a Reply