เมื่อแม่บ้านอยากDIY ถ้วยกาแฟมาเป็นถ้วยคัพเค้ก

เมื่อแม่บ้านอยากDIY เกิดอาการเบื่อถ้วยคัพเค้กแบบเดิม ๆ จึงหันมาหยิบเอาถ้วยกาแฟไปทำเป็นถ้วยคัพเค้กสุดเก๋

หลาย ๆ คนอาจเคยเบื่อหน่ายกับถ้วยคัพเค้กแบบเดิม ๆ เมื่อแม่บ้านอยากDIY สิ่งของง่ายๆ สิ่งหนึ่งก็ควรเริ่มจากสิ่งของใกล้ตัวก่อน ใช่ไหมคะ วันนี้เราจะมาแชร์การทำถ้วยคัพเค้กแบบใหม่ประหยัดเงินในกระเป๋าให้กับแม่บ้านทุกท่านกันค่ะ

 เมื่อแม่บ้านอยากDIY

๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐

บ้านทุก ๆ หลังคงจะมีถ้วยกาแฟติดบ้านกันอยู่ใช่ไหมค่ะ แล้วคุณผู้อ่านรู้ไหมว่าถ้วยกาแฟนั้นสามารถนำไปประยุกต์ใช้งานได้หลายแบบ ไม่จำเป็นว่าจะต้องมีหน้าที่เพียงแค่ใส่กาแฟเท่านั้น เราสามารถที่จะนำเอาถ้วยกาแฟรูปทรงสวย ๆ มาทำเป็นถ้วยคัพเค้กได้ด้วยนะคะ เพราะว่าถ้วยกาแฟนั้นทำมาจากเซรามิกและแน่นอนว่าทนทานกับความร้อนจากเตาอบได้ดีทีเดียว วิธีการทำก็เหมือนกับที่เราทำคัพเค้กทั่วไปแหละค่ะไม่ได้ยุ่งยากอะไร หลังจากที่กินคัพเค้กจนหมดแล้ว เราก็สามารถที่จะนำเอาถ้วยกาแฟนี้ไปทำความสะอาดและนำมาใช้งานใหม่ได้ เห็นไหมค่ะว่าประหยัดเงินซื้อถ้วยคัพเค้กได้เยอะเลย คุณแม่บ้านท่านไหนสนใจอยากจะลองไปทำดูก็ได้นะคะ รับรองว่าอร่อยอย่างแน่นอนค่ะ

๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐

สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ผลงานและกิจกรรม, https://www.facebook.com/ceramicstc เว็บไซต์ www.ceramicstc.co.th

หรือติดต่อสอบถามได้ที่  084-4810782, 084-6878354, 083-0902080, 081-8841908, 081-8839538

email: info@ceramicstc.co.th หรือ เพิ่มเพื่อนทางไลน์ http://line.me

๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐

Leave a Reply