DIYที่เก็บเครื่องเขียน จากแก้วmug

DIYที่เก็บเครื่องเขียน เก๋ๆ จากแก้วmug

ใครจะคิดว่าแก้วmug ใบเล็กๆ รูปทรงเก๋ๆ จะกลายร่างมาเป็นที่เก็บเครื่องเขียนให้กับน้องๆนักศึกษาได้ วันนี้เรามา DIYที่เก็บเครื่องเขียน เก๋ๆ สุดชิค กันเถอะ

 

 

DIYที่เก็บเครื่องเขียน

สำหรับน้องๆ นักศึกษาคงจะเคยปวดหัวกับอุปกรณ์เครื่องเขียนที่มีเยอะแยะมากมาย แต่ก็หาที่เก็บได้ลำบากพอคิดจะใส่ถุงดินสอเก็บไว้ก็หยิบจับออกมาได้ไม่สะดวกจะซื้อที่ใส่อุปกรณ์เครื่องเขียนก็ราคาสูงไม่เหมาะกับกระเป๋าตังค์นักศึกษาตัวเล็กๆอย่างเราๆ ในบทความนี้เรามีไอเดียในการนำเอาแก้วmugราคาไม่ถึง 20 บาทมาประยุกต์ใช้เป็นที่ใส่เครื่องเขียนมาฝากกันค่ะ โดยน้องๆสามารถที่จะหาซื้อแก้วmug ได้ตามร้านขายเซรามิกทั่วไปในราคาที่ไม่แพงแต่มีแก้ว mug รูปทรงต่างๆ ให้เลือกมากมายแล้วแต่ว่าน้องๆ จะชอบแก้วmugทรงไหน เพียงแค่นำเอาแก้ว mug ไปวางไว้บนโต๊ะเขียนหนังสือของน้องๆ จากนั้นก็นำเอาไม้บรรทัด ดินสอ ปากกาและอุปกรณ์สำหรับการเรียนต่างๆ ใส่ไว้ในแก้ว mug ที่เราซื้อมาได้เลยค่ะ ข้อควรระวังหากว่าน้องๆ มีอุปกรณ์เครื่องเขียนมากเป็นพิเศษ บ้างทีน้องๆ อาจจะต้องเลือกซื้อแก้ว mug ที่มีขนาดใหญ่นิดหน่อยค่ะ

๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐

สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ผลงานและกิจกรรม, https://www.facebook.com/ceramicstcmug เว็บไซต์ www.ceramicstc.co.th

หรือติดต่อสอบถามได้ที่  084-4810782, 084-6878354, 083-0902080, 081-8841908, 081-8839538

email: info@ceramicstc.co.th หรือ เพิ่มเพื่อนทางไลน์ http://line.me

๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐

Leave a Reply