มาเพ้นท์แก้วเซรามิค เป็นของชำร่วยกัน

มาเพ้นท์แก้วเซรามิค เป็นของชำร่วยกัน

การเพ้นท์แก้วเซรามิคเพื่อใช้เป็นของชำร่วยในวันสำคัญนับว่าเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่น่าสนใจ วันนี้เรา มาเพ้นท์แก้วเซรามิค เป็นของชำร่วยกันเถอะ

มาเพ้นท์แก้วเซรามิค

ในช่วงปลายปีที่กำลังจะก้าวเข้าสู่ฤดูหนาวเช่นนี้ คู่รักหลาย ๆ คู่เริ่มที่จะหันมาแต่งงานกันมากขึ้น และแน่นอนว่าการมองหาของชำร่วยเพื่อแจกจ่ายให้กับผู้คนที่มาร่วมงานเป็นเรื่องที่สำคัญไม่น้อย ยิ่งการทำของชำร่วยด้วยตนเองก็จะยิ่งเพิ่มความประทับใจให้กับผู้ที่มาร่วมงานได้ไม่น้อยเลย แต่การจะทำของชำร่วยแจกจ่ายได้นั้นเจ้าบ่าวและเจ้าสาวจำเป็นจะต้องมีเวลามากพอสมควร นอกจากเวลาแล้วยังต้องมีไอเดียดี ๆ ในการทำของชำร่วยด้วยนะคะ ในบทความนี้เรามีไอเดียดี ๆ มาแนะนำกันค่ะ นั้นก็คือการเพ้นท์แก้วเซรามิคนั่นเองค่ะ เพียงแค่มีไอเดียและอุปกรณ์ในการเพ้นท์เท่านี้คุณก็สามารถสร้างสรรค์ของชำร่วยที่ไม่เหมือนใครได้แล้วละค่ะ สำหรับอุปกรณ์ในการเพ้นท์แก้วเซรามิคนั้นสามารถหาซื้อได้จากร้านเครื่องเขียน ส่วนแก้วเซรามิคก็สามารถหาซื้อได้ตามร้านขายเซรามิคทั่วไปยิ่งเราซื้อมาก ราคาก็จะยิ่งถูกลงตามไปด้วยนะคะ

– – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – –

สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ผลงานและกิจกรรม, https://www.facebook.com/ceramicstcmug เว็บไซต์ www.ceramicstc.co.th

หรือติดต่อสอบถามได้ที่  084-4810782, 084-6878354, 083-0902080, 081-8841908, 081-8839538

email: info@ceramicstc.co.th หรือ เพิ่มเพื่อนทางไลน์ http://line.me

๐ ๐ ๐ ๐๐ ๐ ๐ ๐๐ ๐ ๐ ๐๐ ๐ ๐ ๐๐ ๐ ๐ ๐๐ ๐ ๐ ๐๐ ๐ ๐ ๐๐ ๐ ๐ ๐๐ ๐ ๐ ๐๐ ๐ ๐ ๐๐ ๐ ๐ ๐๐ ๐ ๐ ๐๐ ๐ ๐ ๐๐ ๐ ๐ ๐๐ ๐ ๐ ๐๐ ๐ ๐ ๐๐ ๐ ๐ ๐๐ ๐ ๐ ๐๐ ๐ ๐ ๐๐ ๐ ๐ ๐๐ ๐ ๐ ๐๐ ๐ ๐ ๐๐ ๐ ๐ ๐๐ ๐ ๐ ๐๐ ๐ ๐ ๐๐ ๐ ๐ ๐๐ ๐ ๐ ๐

Leave a Reply