ชุดชามและจานเซรามิคกับของขวัญปีใหม่เมือง

ชุดชามและจานเซรามิคกับของขวัญปีใหม่เมือง

ชุดชามและจานเซรามิคหนึ่งในของขวัญปีใหม่ที่ได้รับความนิยมเป็นประจำทุก ๆ ปี

ชุดชามและจานเซรามิคกับของขวัญปีใหม่เมือง

ชามเซรามิค

ใกล้จะสิ้นปีแบบนี้การเลือกมองหาชุดของขวัญปีใหม่อาจจะทำให้ใครหลาย ๆ คนเกิดอาการปวดหัวได้ เพราะไม่รู้ว่าจะเลือกซื้ออะไรให้เป็นของขวัญปีใหม่กับคนที่เราเคารพรักดี และในหนึ่งชุดของขวัญปีใหม่ที่มักจะได้รับความนิยมจากผู้บริโภคอยู่เสมอนั้นก็คือชุดจานชามเซรามิคนั้นเอง ซึ่งผู้รับก็มักจะชื่นชอบเพราะสามารถนำไปใช้งานต่อได้ หรือจะเก็บสะสมไว้ก็ได้เช่นกัน ซึ่งเดี่ยวนี้ชุดจานชามเซรามิคเองก็มีให้ผู้บริโภคเลือกซื้อหลายแบบด้วยกัน แล้วแต่ไว้จะชื่นชอบแบบไหน มีตั้งแต่ชุดจานชามเซรามิคที่เข้ากับการแต่งบ้านสไตล์โมเดิร์น หรือจะเป็นชุดจานชามเซรามิคลายครามก็มีให้เลือกซื้อกันค่ะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นถ้าต้องการ ในลักษณะที่เป็นเอกลักษณ์ และมีความพิเศษให้โดดเด่น

สามารถทำการสกรีนลายต่าง ๆ ลงบนขอบจานไม่ว่าเป็น คำขวัญ, คำกลอน , คำคม วลีเด็ด หรือกรณีที่ต้องการสร้างให้เกิด แบรนด์ (Brand Awareness ) อาจการสกรีนลายลงบนขอบจาน ดังภาพด้านล่างนี้เลยคะ รับรองว่า หยิบจานขึ้นมาครั้งใดเป็นอันคิดถึงชื่อบริษัทของท่านแน่นอน

สำหรับเรื่องการผลิตไม่ต้องเป็นกังวลนะคะ ทางโรงงานเซรามิคของเราได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9000 อีกทั้งมีเครื่องจักรที่ทันสมัยรับรองว่าสามารถผลิตได้ตาม Order ของท่านลูกค้าแน่นอนคะ

52001-002, ceramic เซรามิก จานชามเซรามิก ชามเซรามิก newbone ถ้วยเซรามิก นิวโบน จานชามนิวโบน ชามนิวโบน จานชามเซรามิค ชามเซรามิค ชาม เซรามิค ถ้วย, ถ้วยเซรามิค, ถ้วยนิวโบน
52001-002 ceramic เซรามิก จานชามเซรามิก ชามเซรามิก newbone ถ้วยเซรามิก นิวโบน จานชามนิวโบน ชามนิวโบน จานชามเซรามิค ชามเซรามิค ชาม เซรามิค ถ้วย ถ้วยเซรามิค ถ้วยนิวโบน

 

สนใจ ดูรายละเอียด เพิ่มเติม ได้ที่ หมวดสินค้า จานชามเซรามิค  https://www.facebook.com/ceramicstc เว็บไซต์ www.ceramicstc.co.th

หรือ ติดต่อสอบถาม ได้ที่   Tel : 0 5436 7490    Mobile : 084-687-8354

email: info@ceramicstc.co.th หรือ เพิ่มเพื่อนทางไลน์ http://line.me @CeramicSTC

๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐


Leave a Reply