ชุดชามและจานเซรามิครูปสัตว์น่ารัก ๆ

แก้วรูปสัตว์,,แก้วเซรามิค

คนรักสัตว์ต้องปลื้ม ชุดชามและจานเซรามิค สกรีนรูปสัตว์น่ารัก

จานเซรามิค

๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐

สำหรับคนที่รักสัตว์จะต้องชื่นชอบชุดชามและจานเซรามิคที่มีการออกแบบลวดลายให้เป็นรูปสัตว์น่ารัก ๆ อย่างแน่นอน นอกจากรูปสัตว์น่ารัก ๆ แล้วชุดชามและจานเซรามิคบางชิ้นก็จะดีไซต์ออกมาให้เป็นรูปร่างใบหน้าของสัตว์ก็มีเช่นกัน เรียกว่าเอาใจคนรักสัตว์กันเลยทีเดียว
การเลือกใช้ชุดชามและจานเซรามิคในครัวเรือนค่อนข้างจะได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากราคาที่ไม่แพงและคุณภาพที่ได้รับกลับมาก็ค่อนข้างจะดีกว่าชุดชามและจานที่ผลิตจากพลาสติก ยิ่งถ้าเรารู้แหล่งขายผลิตภัณฑ์เซรามิคด้วยละก็จะยิ่งทำให้เราสามารถเลือกซื้อชุดชามและจานเซรามิคที่มีคุณภาพและยังซื้อได้ในราคาโรงงานอีกด้วย ในทุกปีจังหวัดลำปางจะมีการจัดงานจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากเซรามิคและแน่นอนว่าพ่อบ้าน แม่บ้านก็สามารถที่จะไปหาซื้อผลิตภัณฑ์เซรามิคราคาถูกได้จากที่นี้อย่างแน่นอน นอกจากชุดชามและจานเซรามิคแล้วทางโรงงานเซรามิคเองก็มีการออกแบบแก้วน้ำเซรามิคในรูปแบบของสัตว์น่ารัก ๆ ออกมาจำหน่ายให้กับทางผู้บริโภคด้วยเช่นกัน

๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐

สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ผลงานและกิจกรรม, https://www.facebook.com/ceramicstc เว็บไซต์ www.ceramicstc.co.th

หรือติดต่อสอบถามได้ที่  084-4810782, 084-6878354, 083-0902080, 081-8841908, 081-8839538

email: info@ceramicstc.co.th หรือ เพิ่มเพื่อนทางไลน์ http://line.me

Leave a Reply