แก้วเซรามิคสำหรับใส่ กาแฟ ประโยชน์ที่มากกว่าแค่ใส่กาแฟ

แก้วเซรามิคสำหรับใส่ กาแฟ

เครื่องดื่มประจำวันในตอนเช้า ของเกือบทุกคนในวัยทำงาน คงหนีไม่พ้น กาแฟ และกาแฟยังเป็นเครื่องดื่มที่นิยมมากที่สุดในโลก โดยส่วนใหญ่กาแฟมีทั้งแบบร้อนและเย็น แต่ หากเอ่ยถึงคำว่า แก้วเซรามิคสำหรับใส่ กาแฟ หลาย ๆ คนก็คงจะนึกถึงแก้วที่มีไว้สำหรับใส่เครื่องดื่มร้อน ๆ อย่างพวก ชา นม โอวัลตินกันใช่ไหมค่ะ แต่ แก้วกาแฟ มีการแบ่งย่อยออกเป็นอีกหลายแบบ เช่น แก้วกาแฟเซรามิค แก้วกาแฟพลาสติกหรือแก้วกาแฟเนื้อแก้วใสโดยทำการแบ่งไปตามวัสดุที่ใช้งานอยู่ เช่น แก้วกาแฟ ที่ทำมาจากทรายที่มีลักษณะเป็นแก้วใสทรงสวย ๆ และทนทานกับความร้อนได้ดีในระดับหนึ่ง หรือจะเป็น แก้วกาแฟ ที่ทำมาจากเซรามิค การเลือกใช้ถ้วยกาแฟ และ แก้วใส่เครื่องดื่มสำหรับใส่เครื่องดื่ม เพื่อบริการลูกค้าภายในร้านและภายนอกร้าน เป็นสิ่งที่จำเป็นที่จะต้องใส่ใจในการเลือกใช้ให้เหมาะสมกับเครื่องดื่มแต่ละชนิด และ เหมาะสมกับขนาดหรือปริมาณของเครื่องดื่มที่ขายในร้านกาแฟแต่ละเมนู

แก้วกาแฟเซรามิค

ปัจจุบัน แก้วกาแฟเซรามิค กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในร้านกาแฟที่ต้องการใช้ แก้วกาแฟ ที่เป็นแบรนด์ของตนเอง ทางร้านก็จะให้ทางโรงงานเซรามิคทำลายโลโก้ของทางร้านลงไปใน แก้วกาแฟเซรามิค เพื่อนำมาใช้บริการลูกค้าภายในร้านกาแฟกันค่ะ หลายท่านอาจจะยังไม่ทราบว่า แก้วเซรามิค เองก็มีการแบ่งเกรดด้วยนะคะ โดยจะมีการแยกเกรดออกเป็นเกรดต่าง ๆ หากว่าเป็นเกรดพรีเมี่ยม แก้วเซรามิค ก็จะมีราคาค่อนข้างสูง แต่ว่าลูกค้าก็จะได้งานแก้วเซรามิคที่มีคุณภาพดีตามราคาที่จ่ายไปค่ะ แต่นั้นก็ไม่ได้หมายความว่าแก้วเซรามิคที่อยู่ในเกรดระดับล่าง ๆ ราคาถูกซะจนไม่สามารถใช้งานได้นะคะ แก้วเซรามิคที่ราคาถูกนั้นก็ยังสามารถใช้งานได้เหมือนแก้วเซรามิคเกรดพรีเมี่ยมค่ะ เพียงแต่อาจจะมีตำหนิบ้างเล็กน้อยเท่านั้นเองค่ะ แก้วกาแฟเซรามิคนั้นมีประโยชน์หลายอย่างด้วยกันนะคะ มันไม่ได้มีหน้าที่เพียงแค่เป็นที่ใส่กาแฟเท่านั้น แต่แก้วเซรามิคนั้นเรายังสามารถที่จะนำไปประยุกต์ใช้ได้อีกหลายอย่างด้วยกันค่ะ

แก้วเซรามิคสำหรับใส่

ประโยชน์อื่น ๆ ของ แก้วกาแฟเซรามิค

  1. นำไปเป็นภาชนะสำหรับใส่ขนมพวกคัพเค้กแทนแม่พิมพ์คัพเค้กก็ได้เช่นกัน
  2. นำไปเป็นที่ใส่อุปกรณ์เครื่องเขียน โดยแก้วเซรามิคนั้นจะมีหลายทรงและหลายขนาด ซึ่งแน่นอนว่าย่อมมีขนาดที่สามารถนำมาใส่อุปกรณ์เครื่องเขียนได้อย่างแน่นอน
  3. นำมาเป็นกระถางใส่ต้นไม้ เช่นพวกไม้น้ำประเภทพลูด่าง เอาไว้ตั้งประดับที่โต๊ะทำงาน ของคุณก็เก๋ไปอีกแบบนะคะ
  4. นำไปใส่อาหารประเภทซุป เพราะแก้วเซรามิคบางแบบจะมีปากแก้วกว้าง และทรงเตี้ย เหมาะสำหรับนำมาทำเป็นถ้วยซุปดีนะคะ ที่สำคัญมีหูแก้วเซรามิคให้เราจับไม่ต้องกลัวร้อนอีกด้วยค่ะ

นี้เป็นเพียงประโยชน์คร่าว ๆ ของ แก้วกาแฟเซรามิค นะคะ หากเรานำมาเทียบราคากับประโยชน์ที่เราได้จากแก้วเซรามิคแล้วคงต้องบอกว่าคุ้มค่ากับการซื้อมาใช้เป็นอย่างมากค่ะ อย่าลืมหาซื้อ แก้วกาแฟเซรามิค เก๋ ๆ ไว้ใช้ส่วนตัวกันสักใบนะคะ

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line-@ceramicstc หรือ https://www.ceramicstc.co.th

Leave a Reply