กระถางเซรามิก ไปสู่สวนสวยบนคอนโด

กระถางเซรามิก ไปสู่สวนสวยบนคอนโด

ตกแต่งคอนโดสวยด้วย กระถางเซรามิก หรือแจกันดอกไม้ เซรามิก สำหรับคนที่ชื่นชอบการจัดสวนคงจะทราบกันดีว่าการจัดสวนสักแห่งหนึ่งนั้น จำเป็นจะต้องใช้พื้นที่ในการจัดสวนมากพอสมควร แต่ สำหรับคนที่ต้องอาศัย อยู่คอนโด การจะจัดสวนสวย ๆ ตามที่ใจต้องการ สักแห่งหนึ่ง นั้นก็คงจะเป็นเรื่องที่ยากมากทีเดียว เพราะด้วยพื้นที่ ๆ จำกัดและงบประมาณที่จะต้องใช้ แต่ทุกอย่างจะสามารถทำได้ถ้าอาศัย กระถางต้นไม้ เซรามิก หรือ แจกันดอกไม้ เซรามิกimage5

มาสร้างสวนสวยบนคอนโดด้วยกระถางเซรามิก

หากใคร ที่อาศัยอยู่ ในคอนโด คงจะทราบกันดีว่า พื้นที่ การใช้งาน ในคอนโดนั้น ค่อนข้าง จะมีจำกัด ดังนั้น การจะจัดสวนในคอนโดจึงต้องมีการวางแผนไว้ให้ดีเสียก่อน เพื่อที่เราจะได้ใช้พื้นที่ในการจัดสวนได้อย่างคุ้มค่าและไม่เสียค่าใช้จ่าย มากจนเกินไป การเลือกใช้ตัวช่วย พวกกระถางต้นไม้ และเฟอร์นิเจอร์ พวกเก้าอี้แต่งสวน และหินต่าง ๆ ก็มีส่วนช่วยในเรื่องการจัดสวน ให้สวย ได้เช่นกัน ปัจจุบันมีกระถางต้นไม้ ในรูปทรงต่าง ๆ ให้เราได้เลือกใช้งานกัน และแน่นอนว่า หนึ่งในกระถางต้นไม้ ที่ได้รับความนิยม เป็นอย่างมาก จากนักแต่งสวน ก็คือกระถางต้นไม้ ที่ผลิตมาจากเซรามิก นั้นคือกระถาง เซรามิก นั่นเอง เพราะมีราคาถูก และค่อนข้างจะทนทาน กับสภาพอากาศ ในเมืองไทย

โดยปกติแล้ว คอนโดทั่วไป มักจะมีการแต่งสวน ในบริเวณที่เป็น ระเบียง เพราะ เป็นเพียงพื้นที่เดียว ที่อยู่กลางแจ้ง และต้นไม้ สามารถรับแสงแดดได้ ทุกวัน ซึ่งในบางกรณี หากว่าคอนโด มีพื้นที่ตรงระเบียง มากพอสมควร เราก็อาจจะ จัดสวน โดยให้มีพื้นที่ สำหรับนั่งพักผ่อนไปในตัวได้เช่นกัน แต่ถ้าใครที่มีงบประมาณจำกัดแต่ก็อยากให้ห้องพักของตนเองมีต้นไม้ไว้ประดับบ้างนั้น เราก็สามารถที่จะเลือกใช้กระถาง เซรามิก แจกันเซรามิก เพื่อใส่ไม้ประดับ ไว้ตามมุมต่าง ๆ ของห้องพัก ได้เช่นกัน แต่ สิ่งหนึ่งที่จะทำให้ การจัดห้อง และจัดสวน ของเราดูแตกต่างและโดดเด่นจากคนอื่นก็คือการเลือกใช้แจกันหรือว่ากระถางต้นไม้ เซรามิก ที่มีรูปทรงแปลกตาและเป็นเอกลักษณ์นั้นเอง

3 thoughts on “กระถางเซรามิก ไปสู่สวนสวยบนคอนโด

Leave a Reply