แก้วสกรีนลาย กับธุรกิจยุคใหม่

แก้วสกรีน,แก้วเซรามิค,ScreenMug

รับผลิตออกแบบงาน แก้วสกรีนลาย สกรีนโลโก้

ในปัจจุบันเราจะเห็นได้ว่ามีการเปิดตัวธุรกิจใหม่ ๆ ขึ้นอยู่ในทุก ๆ วัน และแน่นอนว่าหนึ่งในธุรกิจที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากก็คงจะเป็นธุรกิจร้านอาหารและร้านกาแฟนั้นเอง การแข่งขันในตลาดเหล่านี้จึงเป็นสิ่งที่ร้อนแรงอย่างมาก และการจัดทำ แก้วสกรีนลาย สกรีนโลโก้ ก็สามารถสร้างจุดสนใจให้กับธุริกได้ เจ้าของธุรกิจ แต่ละเจ้า ก็ต้องมองหา ช่องทาง ที่จะดึงดูด ลูกค้า ให้หันมาเลือก ใช้บริการ ของตนเอง ให้ได้ การสร้างจุดเด่น ให้กับธุรกิจ ของตนเอง จึงเป็นเรื่อง ที่จำเป็น อย่างมาก เพราะนั้น จะเป็นสิ่ง ที่ดึงดูด ลูกค้า ให้มาเลือกใช้ บริการธุรกิจ ของเรา ในการสร้างจุดเด่นและทำให้ลูกค้าประทับใจกับธุรกิจของเรานั้น สามารถทำได้หลายแบบด้วยกัน เช่น

1.การตกแต่งร้าน

เราจะเห็นได้ว่าแต่ละร้านมักจะมีการตกแต่งร้านที่เป็นเอกลัษณ์ของตนเอง ซึ่งการตกแต่งร้าน ที่ดูน่าสนใจ ประกอบกับการ ให้บริการ และ รสชาติ ของอาหาร หรือเครื่องดื่ม ทำให้สามารถดึงดูดลูกค้ามาเลือกใช้บริการธุรกิจของท่านได้ไม่ยาก

2.การสร้างแบรนด์ของตนเอง

หากท่าน เคยใช้ บริการร้านต่าง ๆ ก็มักจะสังเกตได้ว่า มีบ้างร้านค้า ที่มีการสกรีนโลโก้ ของร้าน ไว้บน จาน ชาม ถ้าเป็นร้านกาแฟ ก็จะมีการ สกรีนแก้ว โดยใช้ โลโก้ ของร้านค้า ซึ่งอาจจะสกรีนทั้งแก้วที่เป็นแบบพกพากับบ้านและแบบที่ใช้ในร้าน แต่การทำเช่นนี้จะทำให้ลูกค้าจนจำแบรนด์ของธุรกิจคุณได้อย่างรวดเร็ว ถือว่าเป็นอีกการลงทุนเพื่อประชาสัมพันธ์ธุรกิจของท่านได้เป็นอย่างดี

 

แก้วสกรีนลาย,screen mug,ceramic Mug,แก้วเซรามิค,แก้วเซรามิก

ตอนนี้ ธุรกิจต่าง ๆ ก็เริ่มหันมา ให้ความสนใจ กับการสกรีนลาย และ โลโก้ ลงบนภาชนะ ที่ใช้ในร้าน กันมากขึ้น โดยเฉพาะแก้วสกรีนลาย จาน ชาม สกรีนลาย หรือ โลโก้ โดยเฉพาะ ธุรกิจร้านอาหาร และ ร้านกาแฟ เนื่องจาก ราคาในการสกรีนลาย และ โลโก้นั้น ไม่ได้แพง เหมือนในอดีต อีกแล้ว ดังนั้น การสกรีนลาย และ โลโก้ร้าน ลงบนแก้ว เซรามิค แก้วกาแฟ จานชามเซรามิค ผ้าปูโต๊ะ หรือ กระดาษทิชชู่ จึงทำให้ ธุรกิจของท่าน ดูเป็นมืออาชีพ มากขึ้น หากธุรกิจร้านอาหาร ร้านกาแฟของท่านสนใจอยากจะสกรีนโลโก้ลงบน แก้วเซรามิค จานชามเซรามิค สามารถติดต่อสอบถามได้ที่เว็บไซต์ http://www.ceramicstc.co.th หรือจะไปติดตามความเคลื่อนไหวได้จากทาง facebook fanpage ของเรานะคะ สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ผลงานและกิจกรรม,

 

หรือติดต่อสอบถามได้ที่   Tel : 0 5436 7490    Mobile : 084-687-8354

email: info@ceramicstc.co.th หรือ เพิ่มเพื่อนทางไลน์ http://line.me @CeramicSTC

4 thoughts on “แก้วสกรีนลาย กับธุรกิจยุคใหม่

  1. แก้วเซรามิค by Ceramicstc says:

    รับสกรีนลายบนแก้วเซรามิค จานชามเซรามิค ไม่มีขั้นต่ำค่ะ สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 084-4810782, 084-6878354 นะคะ

Leave a Reply