ทายนิสัยจากแก้วเซรามิค

ทายนิสัยจากแก้วเซรามิค

ลองมาดูกันะคะ ว่าเราจะ ทายนิสัยจากแก้วเซรามิค ได้หรือไม่ โดยปกติการเลือกใช้สิ่งของต่าง ๆ ของเราในแต่ละคนนั้นมักจะเลือกซื้อหรือเลือกใช้ตามความชอบและสไตล์ส่วนตัวของแต่ละคน ดังนั้นเราอาจทายนิสัยคนได้จากการเลือกใช้ แก้วเซรามิคโดยดูจากแก้วเซรามิคใบโปรดของคุณสามารถบ่งบอกถึงสไตล์และนิสัยของคนที่ใช้งานได้เป็นอย่างดี ซึ่งในปัจจุบันเราจะเห็นว่ามี แก้วเซรามิค ให้เราได้เลือกซื้อหลายแบบหลายสไตล์ด้วยกัน และแต่ละแบบก็น่ารักจนบางทีคนซื้ออย่างเรา ๆ ไม่กล้าใช้เลยก็มี

ทายนิสัยจากแก้วเซรามิค

ลองมาทายนิสัยจาก แก้วเซรามิค กันดูนะคะ

  • แก้วทรง V shape คุณมีความคิดอ่านที่ทันสมัยและยังเป็นผู้มีหัวใจเด็กอยู่เสมอ
  • แก้วทรงกระบอก คุณเป็นคนเรียบง่าย ไม่ใส่ใจเรื่องแฟชั่นเท่าไหร่นัก มักเป็นผู้หญิงที่เดายากเพราะความเคร่งขรึมนี่แหละ
  • แก้วทรง Drum Mug คุณเป็นคนช่างคิดเหมือนทรงเอว เน้นรายละเอียดของสิ่งที่ทำ แต่ค่อนข้างติดดินและมีโลกส่วนตัวสูง ชอบอยู่คนเดียว โหยหาความอบอุ่นอยู่เสมอ

ลองดูกันนะคะ ไม่รู้ว่าจะแม่นหรือเปล่า

การจะเลือกซื้อ แก้วเซรามิค ในแต่ละครั้งนั้นนอกจากจุดูจากประโยชน์ใช้สอย เช่นขนาดความจุ และลวดลายของแก้วที่เราต้องการจะซื้อแล้ว รูปร่างและหน้าตาของแก้วเซรามิค ก็มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของเราเช่นกัน และด้วยเหตุผลนี้เองที่ทำให้ทางโรงงานเซรามิกได้ทำการผลิต แก้วเซรามิค ออกมาให้เราได้เลือกใช้กันในหลากหลายรูปแบบด้วยกัน หากเราเคยเห็นแก้วเซรามิค ในอดีตสมัยเมื่อหลายปีก่อนเราก็จะสังเกตได้ว่าสไตล์และรูปแบบของแก้วเซรามิคส่วนมากนั้นค่อนข้างจะมีความใกล้เคียงกันเป็นอย่างมาก โดยเน้นแค่เพียงการใช้งานเพียงเท่านั้น แต่ในตอนนี้นอกจากเรื่องของการใช้งานแล้วทางโรงงานที่ผลิตแก้วเซรามิค ก็ยังให้ความสนใจในเรื่องของรูปแบบ รวมทั้งสีสรรที่จะใช้และแนวคิดใหม่ ๆ  อีกด้วย ติดตามความเคลื่อนไหวและสาระใหม่ ๆ ได้ที่ facebook นะคะ

  • – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – –

สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ผลงานและกิจกรรม, https://www.facebook.com/ceramicstcmug เว็บไซต์ www.ceramicstc.co.th

หรือติดต่อสอบถามได้ที่  084-4810782, 084-6878354, 083-0902080, 081-8841908, 081-8839538

email: info@ceramicstc.co.th หรือ เพิ่มเพื่อนทางไลน์ http://line.me

  • – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – –

Leave a Reply