ธุรกิจร้านกาแฟ หันมาใส่ใจแก้วกาแฟกันมากขึ้น

เซรามิก เซรามิค ร้านกาแฟ แก้วกาแฟ ถ้วยกาแฟ กาแฟ ceramic แก้วกาแฟเซรามิค แก้วกาแฟเซรามิก coffee ถ้วยกาแฟเซรามิค ถ้วยกาแฟเซรามิก

ธุรกิจร้านกาแฟ หันมาใส่ใจแก้วกาแฟกันมากขึ้น

ในปัจจุบัน ธุรกิจร้านกาแฟ ค่อนข้างจะได้รับความนิยม จากนักธุรกิจรุ่นใหม่ เป็นอย่างมาก โดย เราจะสังเกต ได้จาก มีร้านกาแฟ เปิดตัวใหม่ ในทุก ๆ วัน ซึ่ง ก็มีทั้งร้านกาแฟ ที่ประสบความสำเร็จ และ ไม่ประสบความสำเร็จ จนต้องปิดตัวลงไป ซึ่งธุรกิจร้านกาแฟ ก็มักจะเจอ เหตุการณ์แบบนี้ อยู่เสมอเซรามิก เซรามิค ร้านกาแฟ แก้วกาแฟ ถ้วยกาแฟ กาแฟ ceramic แก้วกาแฟเซรามิค แก้วกาแฟเซรามิก coffee ถ้วยกาแฟเซรามิค ถ้วยกาแฟเซรามิก

 

 

สำหรับบทความนี้ เราจะมาพูดถึง เรื่องของ แก้วกาแฟ กัน หากคุณผู้อ่าน เป็นคนหนึ่ง ที่รัก และ ชื่นชอบ การดื่มกาแฟ เป็นชีวิตจิตใจ ก็คงจะเคย สังเกตว่า ในร้านกาแฟ แต่ละร้าน ที่เปิดให้บริการ นั้นมีบางร้าน ที่เลือกใช้ แก้วกาแฟร้อน เป็นแก้วกระดาษ บ้างร้านก็เป็น แก้วใส ๆ แต่ในทุกวันนี้ ร้านกาแฟต่าง ๆ เริ่มเล็งเห็น ความสำคัญ ของ แก้วกาแฟ กันมากขึ้น นั้นก็เพราะว่า ทุกครั้ง ที่มีคนมาดื่มกาแฟ ที่ร้าน ลูกค้าก็มักจะ ถ่ายภาพ และ แชร์รูปภาพ ของตนเอง กับแก้วกาแฟ อยู่เสมอ ซึ่งมันจะดีแค่ไหน หากว่า แก้วกาแฟ ที่ลูกค้าถ่ายภาพ แล้วแชร์ไปนั้น มีโลโก้ ของร้านกาแฟ ติดอยู่ด้วย ดังนั้นร้านกาแฟต่าง ๆ จึงได้ทำการสกรีนแก้วกาแฟที่ใช้ภายในร้าน โดยจะเลือกใช้โลโก้ร้านค้าสกรีนลงไปบนแก้วกาแฟและแน่นอนว่าวิธีนี้นอกจากจะเพิ่มความเป็นมืออาชีพในการเปิดร้านกาแฟแล้ว ทางร้านกาแฟก็ยังได้ทำการประชาสัมพันธ์ร้านกาแฟไปในตัวอีกด้วย ส่วนราคาในการสกรีนแก้วกาแฟเซรามิกในปัจจุบันนี้จะไม่ได้มีราคาสูงเหมือนอย่างในอดีต ยิ่งสั่งทำมากราคาต่อใบก็ยิ่งจะมีราคาถูกลงเป็นอย่างมาก หากว่าใครสนใจอยากจะสกรีนแก้วกาแฟก็สามารถไปติดตามดูผลงานของทางบริษัท Ceramicstc co., ltd.

ได้จากในเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/ceramicstc  หรือว่าเว็บไซต์ของทางบริษัทได้ ตลอดเวลา

หรือจะโทรศัพท์ไปติดต่อสอบถามได้ที่  084-4810782, 084-6878354 ได้ในวันจันทร์-เสาร์ ตั้งแต่เวลา 8:00-17:00

หรือติดต่อสอบถามได้ที่   084-6878354, 083-0902080

E-Mail: info@ceramicstc.co.th หรือ เพิ่มเพื่อนทางไลน์ http://line.me_@ceramicSTC

– – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – –

Leave a Reply