แก้วมัคสไตล์วินเทจ สินค้าที่แสดงความเป็นตัวคุณ

แก้วมัคสไตล์วินเทจ สินค้าที่แสดงความเป็นตัวคุณ

การเลือกซื้อแก้วน้ำเพื่อเอาไว้ใช้งานสักใบไม่ว่าจะเป็นแก้วน้ำใส ๆ หรือว่า แก้วเซรามิค สิ่งหนึ่งที่ผู้บริโภคมักตัดสินใจเลือกซื้อ แก้วเซรามิค แก้วกาแฟ แก้วมัค ก็คงจะเป็นในเรื่องของความชอบส่วนตัว แก้วมัคสไตล์วินเทจ เองก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

แก้วมัคสไตล์วินเทจ

 

แก้วมัคสไตล์วินเทจ

nestle-quick-mug

 

๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐

สำหรับใครที่ชื่นชอบหรือนิยมสะสม แก้วมัค แก้วเซรามิค เป็นงานอดิเรกก็คงจะทราบกันดีว่าในขณะนี้ตามท้องตลาดนั้นมี แก้วมัคให้เราได้เลือกซื้อหลายแบบด้วยกัน และหนึ่งในแก้วมัคหลากหลายสไตล์นี้ก็มีแก้วมัคสไตล์วินเทจที่ค่อนข้างจะได้รับความนิยมจากผู้บริโภคเป็นอย่างมาก โดยแก้วมัคสไตล์วินเทจจะมีทั้งแบบที่เป็นแก้วใสและนำมาเพ้นท์ลวดลายเอง หรืออาจจะเป็น แก้วเซรามิก ที่มีการออกแบบให้ดูน่าใช้งาน มีเอกลักษณ์ที่สามารถดึงดูดผู้บริโภคให้เลือกซื้อติดมือกลับบ้านไปฝากคนที่บ้านหรือว่าเพื่อนที่ทำงาน วันนี้เรามีแก้วมัคสไตล์วินเทจแบบต่าง ๆ มาฝากคุณ ๆ กันด้วยนะคะ

สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ผลงานและกิจกรรม, https://www.facebook.com/ceramicstc เว็บไซต์ www.ceramicstc.co.th

หรือติดต่อสอบถามได้ที่ 08-4687-8354,08-3090-2080

email: info@ceramicstc.co.th หรือ เพิ่มเพื่อนทางไลน์ http://line.me @CeramicSTC

๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐

 

8 thoughts on “แก้วมัคสไตล์วินเทจ สินค้าที่แสดงความเป็นตัวคุณ

Leave a Reply