มหกรรมของชำร่วย ของที่ระลึกเซรามิคในงาน BIG + BIH

เซรามิก เซรามิค ของชำร่วย ของที่ระลึก BIG+BIH มหกรรมของชำร่วย ผลิตภัณฑ์เซรามิก ผลิตภัณฑ์เซรามิค

มหกรรมของชำร่วยของที่ระลึกจากเซรามิคในงาน BIG BIH

ในแต่ละปีจะมีการจัดงานมหกรรมของชำร่วยของที่ระลึกทั่วประเทศไทยค่อนข้างมากและแน่นอนว่าแต่ละงานที่มีก็จะมีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไปบางงานก็จะจำหน่ายสินค้าจากเซรามิคในราคาถูกและราคาแพงตาม แต่ว่าลูกค้ามีความต้องการแบบไหน

เซรามิก เซรามิค ของชำร่วย ของที่ระลึก BIG BIH มหกรรมของชำร่วย ผลิตภัณฑ์เซรามิก ผลิตภัณฑ์เซรามิค

แต่สำหรับงาน BIG BIH หรืองาน (กรุงเทพฯของขวัญ International Fair 2016 กรุงเทพฯครัวเรือน International Fair 2016)  เป็นเหมือนงานที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ดีไซต์ใหม่ ๆ เพื่อให้ผู้ที่ชื่นชอบในของแต่งบ้านและของใช้ดีไซต์แปลกใหม่ต้อง ไปที่งานนี้เลยค่ะเพราะมีสินค้าให้เลือกชมกันมากมายยิ่งช่วงใกล้สิ้นปีแบบนี้ใครที่กำลังมองหาของชำร่วยของที่ระลึกดีไซต์เก๋ ๆ อาจจะลองไปมองหาจากในงานนี้ก็ได้นะคะเพราะเขา มีให้เลือกหลายแบรนด์และหลายผลิตภัณฑ์ด้วยกันไม่แน่คุณอาจจะได้ของที่ถูกใจในราคาที่ไม่แพงแถมยังแปลกใหม่ไม่เหมือนใครก็ได้นะคะสำหรับงาน BIG BIH นั้นมีการจัดขึ้นทุก ๆ ปีและแต่ละปี ก็มักจะมีผลิตภัณฑ์ดีไซต์ใหม่ ๆ ออกมาให้เราได้ชมกัน

หากเราจะบอกว่างาน BIG BIH นั้นเป็นงานสำหรับคนที่ชอบการ แต่งบ้านและสะสมของดีไซต์เก๋ ๆ จะต้องไม่พลาดงานนี้ค่ะเพราะคุณอาจจะได้งานที่ใช้ประโยชน์ได้หลากหลายและคุ้มค่ากับราคาที่ เสียไปส่วนใครที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์ จากเซรามิกดีไซต์แปลกใหม่ที่งาน BIG BIH ก็มีให้เลือกชมกันค่ะไม่ ว่าจะเป็นชุดเครื่องครัวจากเซรามิคแจกันเซรามิคแก้วเซรามิคหรือของชำร่วยของที่ระลึกก็มีให้เลือก เลือกซื้อชมกันค่ะด้านติดตามรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์  http://oct2016.bigandbih.com/

๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐

สถานที่จัดงาน BIG BIH  อยู่ที่  Bitec Bangna Bangkok

การจัดแสดงรอบ Trade : 19-21 October 2016 | (10.00–18.00 hrs.)

การจัดแสดงรอบ Public : 22-23 October 2016 | (10.00–21.00 hrs.)

โดยทางบริษัท เซรามิค เอส.ที.ซี. ฉจะแสดงที่บูต

ZONE  EH 103
BOOTH M27, M25

 ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐

ดูรายสนใจละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ผลงานเจ้าหน้าที่ฝ่ายและกิจกรรม , https://www.facebook.com/ceramicstc  เว็บไซต์ www.ceramicstc.co.th

หรือติดต่อสอบถามได้ที่ 084-4810782, 084-6878354, 083-0902080, 081-8841908, 081-8839538

อีเมล์: หรือเพิ่ม info@ceramicstc.co.th เชิ้ตทางไลน์  http://line.me @ceramicstc

๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐

Leave a Reply