ของดีเมืองเขลางค์ ต้อง เซรามิกลำปาง

ของดีเมืองเขลางค์ ต้อง เซรามิกลำปาง

หากคุณเป็นหนึ่ง ในผู้คน ที่เคยผ่าน มาจังหวัดลำปาง หรือ แวะมาเที่ยว ที่ลำปาง คุณจะต้องไม่ลืม ของดีเมืองเขลางค์ นั้นคือเซรามิก ซึ่งคุณจะคุ้นตา กับร้านค้า และ โรงงานเซรามิก ตลอดเส้นทาง ที่ผ่านเข้าสู่ ตัวเมืองลำปาง เพราะ หนึ่งในของดี และ เป็นของที่สร้างชื่อเสียง ให้กับจังหวัดลำปาง เป็นอย่างมาก ก็คงจะหนีไม่พ้น เซรามิก อย่างแน่นอน

ของดีเมืองเขลางค์

จังหวัดลำปาง หรือว่า เมืองเขลางค์นคร จังหวัดที่เป็น เหมือน เมืองหน้าด่าน ของ ภาคเหนือตอนบน เพราะ ไม่ว่าคุณ จะไปท่องเที่ยว เชียงใหม่ เชียงราย ก็ล้วนแต่ ต้องขับรถผ่าน ทางจังหวัดลำปาง ทั้งสิ้น ถึงแม้ว่า จังหวัดลำปาง จะเป็นแค่ ทางผ่าน แต่ เมืองเขลางค์ของเรา ก็มีสถานที่ท่องเที่ยว และของฝาก ที่มีชื่อเสียง มากมาย ให้คุณ ๆ ได้หอบหิ้ว กลับไปฝาก เพื่อน ๆ ที่ทำงาน หรือ คนที่บ้าน มากมาย หลายอย่าง แต่ หนึ่งในของดี ที่ทุกคน มักจะต้อง ซื้อกลับไป ทุกครั้ง ที่มา จังหวัดลำปาง ก็คือ เซรามิกลำปาง นั้นเอง ของใช้ ของประดับ ที่ผลิต มาจาก เซรามิก ของจังหวัดลำปาง นั้นมีชื่อเสียง ในเรื่องของ คุณภาพ ที่ดี และราคา ที่ไม่แพง เหมาะกับการ ซื้อกลับไป เป็นของฝาก หรือว ซื้อไปใช้งานที่บ้าน ถ้าคุณเป็นคนหนึ่ง ที่ชื่นชอบ งานเซรามิก ก็คงจะทราบดีว่า เซรามิก ของ จังหวัดลำปางนั้น มีชื่อเสียง เป็นที่ยอมรับ จาก หลากหลายประเทศ ทั่วโลก มีโรงงานที่ผลิต เซรามิก มากมายหลายรูปแบบ ทั้งที่จำหน่ายในประเทศ และส่งออกไปต่างประเทศ อย่าลืมเที่ยวทางเหนือครั้งต่อไปอย่าลืมแวะหาซื้อ เซรามิกลำปาง กันนะคะ

สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ผลงานและกิจกรรม, https://www.facebook.com/ceramicstcmug หรือติดต่อสอบถามได้ที่ เว็บไซต์ www.ceramicstc.co.th

084-4810782, 084-6878354, 083-0902080, 081-8841908, 081-8839538

email: info@ceramicstc.co.th

Leave a Reply