DIYแก้วมัค กับการปลูกต้นไม้

DIYแก้วมัค กับการปลูกต้นไม้

สำหรับคนที่รักการปลูกต้นไม้เป็นชีวิตจิตใจอาจจะได้ไอเดียใหม่ ๆ ในการปลูกต้นไม้จากบทความนี้ก็เป็นไปได้ ในทุกวันนี้เราจะเห็นว่าตามท้องตลาดมีการวางขายแก้วมัคที่มีลวดลายและรูปทรงที่แปลกตาอยู่มาก และแน่นอนว่าแก้วมัคไม่ได้มีประโยชน์เพียงแค่เป็นแก้วใส่กาแฟ หรือว่าใส่น้ำสำหรับดื่มอีกต่อไป วันนี้เรามา DIYแก้วมัค ให้กลายเป็นกระถางต้นไม้สุดเก๋กันดีกว่า

DIYแก้วมัค

เราสามารถที่จะมองหาแก้วมัคที่มีดีไซต์แปลกตาและนำมาตกแต่งให้เป็นกระถางต้นไม้สวย ๆ สักใบ การตกแต่งแก้วมัคให้เป็นกระถางต้นไม้ที่ไม่เหมือนใครก็อาจจะทำได้ด้วยการนำเอาชิ้นงานเซรามิกเล็ก ๆ เช่นรูปสัตว์ หรือว่าผลไม้มาแปะติดกับแก้วมัค จากนั้นก็นำต้นไม้ลงไปปลูกในแก้ว เพิ่มความเก๋ด้วยการทำป้ายชื่อต้นไม้และเอาส้อมมาเสียบป้ายชื่อดังกล่าว จากนั้นนำไปปลักไว้บนแก้วมัคที่เรานำต้นไม้ลงไปปลูก เพียงเท่านี้เราก็ได้กระถางต้นไม้ที่ไม่เหมือนใครมาประดับไว้ที่บ้านแล้วละค่ะ

๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐

สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ผลงานและกิจกรรม, https://www.facebook.com/ceramicstc เว็บไซต์ www.ceramicstc.co.th

หรือติดต่อสอบถามได้ที่  084-4810782, 084-6878354, 083-0902080, 081-8841908, 081-8839538

email: info@ceramicstc.co.th หรือ เพิ่มเพื่อนทางไลน์ http://line.me

๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐

Leave a Reply