มองหาเซรามิก คุณภาพดี แต่ราคาถูกต้องที่จังหวัดลำปาง

มองหาเซรามิก คุณภาพดี แต่ราคาถูกต้องที่จังหวัดลำปาง

จังหวัดลำปางถือว่าเป็นจังหวัดที่มีชื่อเสียงในการผลิตงานเซรามิกเป็นอย่างมาก เนื่องจากดินขาวที่ใช้ผลิตเซรามิกที่จังหวัดลำปางมีคุณภาพที่ดี เมื่อนำมาขึ้นรูปผลิตเป็นชิ้นงานเซรามิกจึงมีคุณภาพที่ดีนั้นเอง หากว่าใครที่ชื่นชอบงานเซรามิกเป็นทุนเดิมอยู่แล้วก็ย่อมจะทราบดีว่าถ้าต้องการจะ มองหาเซรามิก เกรดดีคุณภาพเยี่ยมจะต้องมาซื้อที่จังหวัดลำปางเท่านั้น

มองหาเซรามิก

การผลิตชิ้นงานเซรามิก นอกจากจะต้องอาศัยดินขาวที่มีคุณภาพดีแล้ว กระบวนการอื่น ๆ ก็มีส่วนสำคัญด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น การขึ้นรูป หรือว่าการใช้ระดับไฟในการเผาชิ้นงานเซรามิก แต่ถึงระมัดระวัง และตั้งใจผลิตชิ้นงานเซรามิกมากเท่าไร ทางโรงงานก็มักจะพบกับ ชิ้นงานที่มีปัญหาเสมอ สำหรับชิ้นงานเซรามิกที่มีความสมบูรณ์ไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ ก็มักจะถูกคัดให้ไปอยู่อีกเกรดหนึ่ง ราคาก็อาจจะถูกตามไป แต่เรื่องของคุณภาพการใช้งาน ยังถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่รับได้ สำหรับงานเซรามิก ที่ทางโรงงานเซรามิกลำปางทำการผลิตนั้นจะมี ถ้วยเซรามิก จานเซรามิก แก้วเซรามิก แจกันเซรามิก อุปกรณ์ประดับบ้าน ของใช้ในห้องน้ำ เป็นต้น ซึ่งชิ้นงานแต่ละชิ้น จะได้รับการออกแบบรูปทรง และ ลวดลาย ที่แตกต่างกันออกไป งานเซรามิกของจังหวัดลำปาง ไม่ได้เพียงแค่ผลิตขายให้กับคน ในประเทศไทยเท่านั้น แต่ยังเป็นสินค้าส่งออก ที่ถูกนำไปจำหน่ายยังต่างประเทศอีกด้วย สำหรับใครที่ยังไม่เคยใช้ เครื่องใช้ในครัวเรือน ที่ผลิตมาจากเซรามิก ก็สามารถหาซื้อได้จากทางเว็บไซต์ หรือว่าเดินทางไปซื้อยังจังหวัดลำปาง ก็ได้เช่นกันค่ะ สำหรับเรทราคา ของงานเซรามิกนั้น มีให้ท่านได้เลือกตั้งแต่ ราคา 5 บาท – หลักหมื่น เลยทีเดียว และ ในทุก ๆ ปีจังหวัดลำปาง ก็จะมีการจัดงานเซรามิกแฟร์ขึ้นมา โดยในงานดังกล่าว จะมีโรงงานเซรามิก ที่อยู่ในจังหวัดลำปาง มารวมตัวกันและเปิดบูท จำหน่ายสินค้าเซรามิกกันอย่างคึกคัก ซึ่งในแต่ละปี ก็จะมีนักท่องเที่ยว เดินทางมา เยี่ยมชมกัน เป็นจำนวนมาก หากใครสน ก็สามารถที่จะติดตามได้ จากเว็บไซต์ ของจังหวัดลำปางค่ะ หรือจะเข้าไปดูที่ http://www.facebook.com/ceramicstc ก็ได้ค่ะ เพราะทางบริษัท Ceramicstc co., ltd. เองก็มักจะไปรวมงานด้วยทุกปีเช่นกัน

หากลูกค้าท่านใดสนใจ สามารถติดตามผลงานเซรามิคของเราได้ที่  http://www.facebook.com/ceramicstc  และ website: http://www.ceramicstc.co.th/ หรือจะติดต่อสอบถามได้ที่ 084-4810782, 084-6878354 Email: info@ceramicstc.co.th ในวันจันทร์-เสาร์ ตั้งแต่เวลา 8:00-17:00