อุตสาหกรรม เซรา มิ ก ส์ ผลิตภัณฑ์เซรามิกกับโลกยุคใหม่

อุตสาหกรรม เซรา มิ ก ส์ กับโลกยุคใหม่

วันนี้ เราจะมาพูดถึง อุตสาหกรรม เซรา มิ ก ส์ ที่สามารถแสดงถึงสวยงาม และ มีคุณภาพ ควบคู่ ไปด้วยกันได้ โดยที่มีต้นทุนในการผลิต ไม่แพงมาก

แก้วเซรามิค
ในปัจจุบัน บรรดาโรงงาน เซรามิก ส่วนมาก ต่างก็ได้ ทำการ ผลิต และจำหน่าย ผลิตภัณฑ์เซรามิก ที่มีความหลากหลาย ออกมา ให้ทางลูกค้า ได้เลือกซื้อ กันอย่าง มากมาย และแน่นอนว่า ความสวยงาม ของตัว ผลิตภัณฑ์เซรามิก ย่อมจะทำให้ ลูกค้า ชื่นชอบ ประกอบกับ ผลิตภัณฑ์เซรามิก ในตอนนี้ ค่อนข้างจะ มีความปลอดภัย ไม่มีสารปนเปื้อน ในอาหาร เหมือนเช่น ผลิตภัณฑ์ใส่อาหารแบบอื่น และ คาดว่า ในอีกไม่กี่ปี ข้างหน้า ทางโรงงานเซรามิก จะต้องมี การออก รูปแบบ ของผลิตภัณฑ์เซรามิก มาวางจำหน่าย มากขึ้น กว่าเดิม อย่างแน่นอน มาปรับ เปลี่ยนพฤติกรรม การเลือกใช้ ชุดจานชาม แบบพลาสติก มาเป็น แบบเซรามิก กันดีกว่าค่ะ เพื่อสุขภาพ ที่ดี ของเรา ในวันข้างหน้ากัน นอกจาก ความปลอดภัย ในสุขภาพแล้ว ชุดจานชามเซรามิก ก็จำหน่าย ในราคา ที่ถูกกว่า ชุดจานชาม แบบพลาสติก มากกว่า อีกด้วยนะคะ

ºÃÔÉÑ·à«ÃÒÁÔ¤ àÍÊ.·Õ.«Õ. ¨Ó¡Ñ´ | CERAMIC STC CO.,LTD ¼Ùé¼ÅÔµáÅШÓ˹èÒÂÊÔ¹¤éÒ á¡éÇà«ÃÒÁÔ¤ á¡éÇ¡Òá¿à«ÃÒÁÔ¤ ¨Ò¹ªÒÁà«ÃÒÁÔ¤ ¢Í§ªÓÃèÇ ¢Í§·ÕèÃÐÅÖ¡ à«ÃÒÁÔ¤ äÁèÁÕ¢Ñé¹µèÓ ¨Ñ´Ê觷ÑèÇ»ÃÐà·È www.ceramicstc.co.th | Facebook.com/ceramicSTC

 

FaceBook Fanpage https://www.facebook.com/ceramicstc

เว็บไซต์ www.ceramicstc.co.th

สนใจ สั่ง สินค้า

เลือกลายแก้ว สำหรับ จัดพิมพ์แก้ว การสกรีน  > > SHOP < <
 Download 2016 – 2017 Catalog 

ติดต่อสอบถามได้ที่  084-687-8354, 083-090-2080

E-mail: info@ceramicstc.co.th หรือ เพิ่มเพื่อนทางไลน์ http://line.me_@ceramicstc

Leave a Reply